tpnest.asia - Chuyên thiết bị âm thanh nhà yến

Trạm Ra đa 605, Trung đoàn 551 tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh – Liệt sỹ

Sáng 26/7, tại Khu phố 7, thị trấn An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Trạm Ra đa 605, Trung đoàn 551 phối hợp với chính quyền Khu phố 7 tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn đơn vị đóng quân nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024). Đoàn công tác gồm có đại diện Trạm và chính quyền Khu phố.

Thay mặt Cấp ủy, Chỉ huy Trạm, Đại úy Đỗ Đình Nam – Trạm trưởng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách; bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những công lao to lớn của các đối tượng chính sách, người có công đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống gia đình cách mạng, cùng với địa phương xây dựng phát triển kinh tế, xây dựng nếp sống văn minh, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước. Trong dịp này Trạm đã trao tặng 3 phần quà đến các gia đình chính sách của địa phương; mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Trạm Ra đa 605, Trung đoàn 551 tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh – Liệt sỹ
Đại úy Đỗ Đình Nam – Trạm trưởng, thăm và tặng quà.

Các gia đình chính sách cũng bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của Trạm và chính quyền địa phương; sẽ luôn gương mẫu, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Những năm qua, Trạm Ra đa 605, Trung đoàn 551 thường xuyên tổ chức thăm hỏi và tặng quà, giúp các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc/.

Sỹ Tuấn
Bạn cũng có thể thích