Hotline

0917.290.930

AVG đổi tên thương hiệu truyền hình

17/09/2019

Sau hơn 3 năm mang tên MobiTV, AVG lại đổi tên truyền hình thành VivaTV với logo giống ứng dựng OTT của Công ty Cát Tiên Sa. AVG tham gia vào thị trường truyền hình trả tiền vào cuối năm 2011 với thương hiệu truyền hình An Viên, cung cấp cả dịch vụ truyền hình trả tiền số mặt đất và truyền hình số vệ tinh.

Trên website của dịch vụ truyền hình MobiTV (mobitv.net.vn) có dòng thông báo, “từ ngày 15/9, hệ thống truyền hình VivaTV thay thế cho MobiTV”. Một website mới với tên miền vivatv.vn cũng đang được Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn Cầu (AVG) chạy thử nghiệm. Trên các kênh thuộc hệ thống truyền hình trả tiền của AVG, logo MobiTV cũng đã được thay thế bởi VivaTV.

Logo Viva TV có nét tương đồng với logo hệ thống sản phẩm có tên gọi Viva được phát triển bởi Công ty Cát Tiên Sa. Đây là một doanh nghiệp truyền thông được biết đến với vai trò nhà thiết kế, tổ chức sản xuất các kênh, nội dung truyền hình, cung cấp dịch vụ quảng cáo… Lãnh đạo Công ty Cát Tiên Sa cũng xác nhận với VnExpress việc thương hiệu truyền hình Viva TV có liên quan đến công ty này. Tuy nhiên, chi tiết vai trò của đơn vị này vẫn chưa được tiết lộ.

Thông báo đổi tên thương hiệu truyền hình của AVG. Ảnh chụp màn hình.

AVG tham gia vào thị trường truyền hình trả tiền vào cuối năm 2011 với thương hiệu truyền hình An Viên, cung cấp cả dịch vụ truyền hình trả tiền số mặt đất và truyền hình số vệ tinh. Sau khi MobiFone công bố mua 95% cổ phần AVG, thương hiệu này đổi tên thành MôbiTV vào tháng 4/2016, từng công bố đạt một triệu thuê bao hồi tháng 10/2016. Tuy nhiên, sau khi cơ quan chức năng công bố thanh tra dự án MobiFone mua AVG, hai bên ký thỏa thuận hủy bỏ, chấm dứt giao dịch. MobiTV cũng được bàn giao lại cho AVG, song đến nay mới đổi tên.

VivaTV đang cung cấp dịch vụ truyền hình số mặt đất DTT và dịch vụ truyền hình số vệ tinh DTH với mức cước dao động 30.000-60.000 đồng mỗi tháng.

Nguyễn Hà-VNE

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Xuất hiện những khoản lỗ quý IV/2018 của doanh nghiệp

29/01/2019

Mùa báo cáo tài chính quý IV đã đi gần hết chặng đường. Bên cạnh những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh khả quan, thì cũng có không ít doanh nghiệp ngậm ngùi báo lỗ.

Vietjet tăng hơn 2.500 chuyến bay phục vụ Tết

24/01/2019

Hãng hàng không khai thác tổng cộng hơn 12.500 chuyến bay, trong đó có 4.000 chuyến quốc tế, tăng hơn 20% so với cùng kỳ Tết năm ngoái. Vietjet cho biết đã cùng Cục Hàng không kết thúc tốt công tác giám sát, củng cố hoạt động khai thác, đáp ứng kế hoạch phát triển thị trường năm 2019 với mục tiêu bảo đảm tuyệt đối an toàn bay.

Con Cưng treo giải một tỷ đồng nếu phát hiện hàng nhập không chính hãng

29/07/2018

Giải thưởng được đưa ra nhằm khẳng định thông điệp Con Cưng có đầy đủ chứng từ hoá đơn nhập khẩu chính hãng. Về phần mình, chuỗi siêu thị này khẳng định các sản phẩm được bán trong hệ thống Con Cưng đều là hàng chính hãng, 100% hàng hóa có giấy tờ chứng minh xuất xứ.

Trung Nam huy động được hơn 3.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu cho dự án điện mặt trời tại Ninh Thuận

03/10/2019

Từ cuối tháng 4, Điện mặt trời Trung Nam đã đưa vào vận hành nhà máy điện mặt trời công suất 204 MW. Dự án điện mặt trời Trung Nam Ninh Thuận hình thành trong tương lai được Trung Nam và Điện mặt trời Trung Nam sử dụng để làm tài sản đảm bảo cho số trái phiếu phát hành mới đây.

Vietnam Airlines lên kế hoạch thoái vốn Nhà nước xuống 51%

08/05/2019

Cùng với kế hoạch thoái hơn 35% vốn Nhà nước, Vietnam Airlines sẽ phát hành thêm cổ phiếu. Quý I, Vietnam Airlines đạt doanh thu hợp nhất gần 26.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế ước đạt 1.579 tỷ, bằng 45% kế hoạch cả năm.

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

Đối tác