Hotline

0911.515.207

Nguyễn Kim kỳ vọng tiếp cận người tiêu dùng trẻ

21/01/2020

Thương hiệu điện máy lâu đời thay đổi nhận diện thương hiệu, triển khai các hoạt động tiếp thị theo hướng trẻ trung nhằm tiếp cận nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi. Các dòng sản phẩm máy giặt, khách hàng cũng có cơ hội nâng cấp dòng mày phù hợp với mức giá phù hợp trong chương trình khuyến mãi này.

Thời điểm cuối năm 2019, hệ thống Nguyễn Kim bắt đầu thay đổi bộ nhận diện thương hiệu thông qua hình ảnh logo mới hiện đại và năng động hơn.

Theo đại diện hệ thống bán lẻ điện máy, bên cạnh các chiến dịch ưu đãi, việc thay đổi diện mạo mới là nỗ lực của Nguyễn Kim nhằm làm mới, hiện đại hóa thương hiệu uy tín lâu năm vốn quen thuộc với người Việt, hướng đến tiếp cận người tiêu dùng là các bạn trẻ hoặc những gia đình có lối sống hiện đại.

“Nguyễn Kim đang dần trở nên thân thiện, gần gũi hơn với lớp người tiêu dùng mới từ thế hệ 8x trở về sau”, đại diện thương hiệu cho biết.

Song song với loạt nhận diện thương hiệu, doanh nghiệp còn triển khai loạt chiến dịch khuyến mãi nhằm thu hút sức mua của người tiêu dùng. Các chương trình được truyền thông thông qua các trang mạng xã hội của người nổi tiếng, có sức hút với giới trẻ như Quốc Trường, gia đình Quốc Cơ – Hồng Phượng, blogger Khoai Lang Thang…

Nguyễn Kim thay đổi bộ nhận diện với hình ảnh logo mới hiện tại.

Cụ thể, từ nay đến 24/1, hệ thống điện máy Nguyễn Kim thực hiện triển khai chương trình khuyến mãi “Nâng cấp tiện nghi – Mừng xuân như ý” với giá thành dễ tiếp cận cho toàn bộ các sản phẩm điện tử, điện máy. Đối tượng áp dụng là tất cả khách hàng mua sắm tại hệ thống bán lẻ trung tâm mua sắm Nguyễn Kim hoặc mua hàng online.

Ngoài ra, Nguyễn Kim còn hỗ trợ thêm các chính sách chăm sóc khách hàng. Người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm ba chương trình: miễn phí một tuần dùng thử sản phẩm; tặng thêm một năm bảo hành và lỗi một đổi một sản phẩm trong vòng một năm.

Nhiều mặt hàng sản phẩm điện máy giảm giá mạnh song song với chính sách chăm sóc khách hàng này nhằm giúp khách hàng có cơ hội nâng cấp không gian sống bằng các thiết bị thế hệ mới.

Cụ thể, khi chọn mua một trong các dòng sản phẩm máy lọc không khí tại hệ thống điện máy Nguyễn Kim, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được mức giảm giá từ 7-14% song song với trải nghiệm ba chương trình dùng thử sản phẩm miễn phí, thêm một năm bảo hành và lỗi một đổi một sản phẩm trong vòng một năm.

Có thể kể đến như các sản phẩm: Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM40V-B giá gốc 5,69 triệu đồng giảm 14% chỉ còn ở mức 4,9 triệu đồng. Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-JM30V-B giá gốc 4,49 triệu đồng giảm 13% còn 3,915 triệu đồng. Máy lọc không khí Coway Ap-0509DH giá gốc 6 triệu đồng giảm 10% chỉ còn 5,4 triệu đồng…

Các hoạt động của Nguyễn Kim nhằm tiếp cận nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi, có lối sống hiện đại.

Đối với đồ dùng làm bếp, nhiều sản phẩm giảm giá đến 42%. Chị em nội trợ sẽ có cơ hội sở hữu bộ ba nồi Fivestar FS06S1 với mức giá chỉ 290.000 đồng, bộ nồi Goldsun 3 đáy GE40-3306SG chỉ với giá 390.000… hay bộ nồi thủy tinh Luminarc Blooming Maberline 1L giá gốc 3,3 triệu đồng hiện chỉ còn 1,9 triệu đồng…

Đối với các dòng bếp gas, giá thành giảm mạnh mùa Tết Nguyên Đán với bếp gas Sunhouse SHB204MT chỉ còn 390.000 đồng, bếp gas Rinnai chỉ với 450.000 đồng hay bếp gas âm Ellectrolux EGT8028CK mức giá 4,49 triệu đồng.

Các dòng sản phẩm máy giặt, khách hàng cũng có cơ hội nâng cấp dòng mày phù hợp với mức giá phù hợp trong chương trình khuyến mãi này. Sản phẩm máy giặt Toshiba 9kg AW-H1000GV chỉ với 6,65 triệu đồng, máy giặt LG 11,5kg T2351VSAM giá gốc 8,79 triệu giảm 17% chỉ còn 7,29 triệu đồng.

Bảo An-VNE

Từ khóa:

Cùng chuyên mục

Vì sao Thế giới di động lấn sân cả ngành hàng đồng hồ thời trang

11/03/2019

CTCP Đầu tư Thế giới di động (mã: MWG) chuyên kinh doanh điện thoại, điện máy và hàng tiêu dùng/thực phẩm vừa bắt đầu kinh doanh đồng hồ thời trang trong cửa hàng Thegioididong.com. Baodautu.vn phỏng vấn ngắn với ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc Thegioididong.com về ngành hàng mới này.

Nội thất Việt chiếm ưu thế trong cuộc đua phục vụ người tiêu dùng Tết 2020

20/12/2019

Nếu như trước đây hàng nội thất ngoại nhập luôn chiếm ưu thế trên thị trường thì nay hàng Việt đã khẳng định được vị thế của mình trên sân nhà. Người tiêu dùng dần tin tưởng và ưu tiên chọn mua các sản phẩm nội ngoại thất có xuất xứ trong nước để trang hoàng nhà cửa đón năm mới.

EVN thu 290.000 tỷ đồng từ bán điện năm 2017

01/12/2018

Giá thành sản xuất kinh doanh điện năm 2017 là 1.667 đồng một kWh, tăng 0,15% so với năm 2016. Đợt tăng giá bán lẻ điện gần nhất là 1/12/2017. Theo đó, mỗi kWh điện tăng lên mức 1.720,65 đồng (chưa gồm thuế VAT), tương đương tăng 6,08% so với trước đó.

Vietnam Airlines và Vingroup triển khai gói ưu đãi “Hành trình thanh xuân”

08/02/2019

Khách hàng mua gói sản phẩm Hành trình thanh xuân sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines và nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl với nhiều ưu đãi. Theo đó, khách hàng mua gói sản phẩm Hành trình thanh xuân sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines và nghỉ dưỡng tại hệ thống Vinpearl.

Hơn 100 đơn vị tham dự Vinachem Expo 2019

20/11/2019

Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP Hồ Chí Minh, Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR), Ủy ban Xúc tiến Mậu dịch Quốc tế Trung Quốc - Phân hội Hóa chất (CCPIT CHEM) phối hợp tổ chức “Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Hóa chất lần thứ 14 tại Việt Nam - VINACHEM EXPO 2019”, “Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Hóa chất Trung Quốc lần thứ 16 tại Việt Nam - CHINACHEM 2019”, “Triển lãm Quốc tế Sơn và Vật liệu phủ lần thứ 11 - VINA COATINGS 2019”.

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ

Đối tác