Tư vấn - xây dựng và lắp đặt nhà nuôi chim yến

10 năm một Blue Sea – Từ thương mại đến thương hiệu

Blue Sea là một trong những thương hiệu quen thuộc trong thị trường nón bảo hiểm “Made in Vietnam”. Thường xuyên quan tâm và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, Blue Sea đã và đang trở thành một trong những thương hiệu sản xuất nón bảo hiểm hàng đầu trong suốt 10 năm qua.

“Trước khi cạnh tranh, luôn hướng đến yếu tố nội tại”

Blue Sea là thương hiệu sản xuất nón bảo hiểm không còn xa lạ với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, được sáng lập bởi doanh nhân trẻ và đầy nhiệt huyết Trịnh Văn Hải. Blue Sea từ những bước đi ban đầu là thương mại cho đến nay là một công ty trực tiếp sản xuất thành phẩm nón bảo hiểm. Đánh giá được điểm mạnh, điểm yếu của mình; đồng thời có kế hoạch cụ thể cho lộ trình phát triển doanh nghiệp chính là cơ sở để Blue Sea từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.

Nón bảo hiểm do Blue Sea sản xuất có mặt rộng khắp trên thị trường

Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp là cả một quá trình. Trải qua 10 năm thành lập và phát triển, Blue Sea tự tin cho ra thị trường những chiếc nón bảo hiểm được người tiêu dùng đánh giá cao. Quy mô xưởng sản xuất với đội ngũ 70 nhân sự bao gồm các bộ phận từ văn phòng đến kỹ thuật chuyên môn, Blue Sea luôn đảm bảo quy trình sản xuất và đáp ứng số lượng lớn đơn hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Thiết kế, sản xuất nón bảo hiểm theo yêu cầu khách hàng; phân khúc chính yếu hiện tại là các doanh nghiệp, đại lý. Để phát triển và có thể cạnh tranh với xu thế phát triển thị trường, Blue Sea luôn có những chiến lược phát triển cho từng giai đoạn cụ thể.

Đội ngũ nhân sự khối văn phòng trực hỗ trợ khách hàng 24/24
Đội ngũ công nhân kỹ thuật chuyên nghiệp, dây chuyền sản xuất hiện đại

Đại diện Blue Sea, CEO Trịnh Văn Hải cho biết: “Trước khi cạnh tranh với các thương hiệu khác, ngoài những giá trị bề mặt Blue Sea hướng đến những yếu tố cốt lõi nội tại.  Tập trung vào sản phẩm và con người của chính công ty. Luôn nâng cao mẫu mã, chất lượng sản phẩm theo hướng hiện đại của thị trường vừa hoàn thiện cơ sở vật chất, nguồn nhân lực. Đồng thời đẩy mạnh phát triển mảng khách hàng lẻ, khách hàng cá nhân, các kênh bán hàng thị trường… song song với mở rộng phân vùng tiếp cận khách hàng doanh nghiệp”.

Quảng bá thương hiệu kết hợp “phụng sự xã hội”

Trong câu chuyện phát triển thương hiệu, Blue Sea thường xuyên gắn kết sản phẩm với các hoạt động xã hội. Đây được xem là là một trong những hoạt động thường niên của Blue Sea nhằm lan toả thương hiệu rộng khắp. Các hoạt động như liên kết các trường học, các hoạt động tuyên truyền ATGT kết hợp tặng nón bảo hiểm…vừa là cơ hội phụng sự xã hội, vừa là cơ hội cho khách hàng biết đến thương hiệu Blue Sea.

“Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu tại Blue Sea; hiểu rõ được tầm quan trọng của nón bảo hiểm không chỉ là quà tặng doanh nghiệp mà trên hết và vì sự an toàn của người tham gia giao thông” – anh Hải chia sẻ.

Nổ lực của toàn thể đội ngũ Ban lãnh đạo đến nhân sự đưa Blue Sea hướng tới phát triển bền vững

10 năm một hành trình xây dựng và phát triển, thương hiệu Blue Sea đã trở thành người bạn đồng hành của nhiều khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức trong công tác tuyên truyền an toàn giao thông. Hằng năm, Blue Sea thường kết hợp với đơn vị CSGT các tỉnh, thành tổ chức các chương trình tuyên truyền đội nón bảo hiểm đúng cách cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa. Được biết, tháng 11/2022 Blue Sea kết hợp với Ban Doanh nhân – Báo chí phía Nam Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống cùng Phòng CSGT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức tuyên truyền ATGT và tặng 1500 nón bảo hiểm cho các em học sinh.

Nón bảo hiểm Blue Sea đồng hành cùng các em thiếu nhi tìm hiểu ATGT

Blue Sea là cả tâm huyết và nỗ lực của Ban Giám đốc, toàn thể công nhân viên đã cùng trải qua những thăng hoa, những khó khăn, thách thức. Sau hai năm oằn mình vì Covid 19, doanh thu bị ảnh hưởng, quy trình sản xuất gián đoạn; nhiều nhân sự nghỉ việc, cần thời gian và kinh phí để bù đắp nhân sự thiếu hụt. Thế nhưng, sau đại dịch, Blue Sea trở lại mạnh mẽ, tổng kết quý III/ 2022 doanh thu tăng trưởng 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thương hiệu này tiếp tục đẩy mạnh mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực đội ngũ, hướng đến sự hài lòng khách hàng, xây dựng một Blue Sea gần gũi và đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng.

Đại diện Blue Sea cho biết công ty sẽ đẩy mạnh mở rộng thị phần, tăng trưởng doanh thu, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, là “ngôi nhà thứ hai” cho lộ trình phát triển của công nhân viên. Từng bước có vị thế cao trong nghành sản xuất nón bảo hiểm.  Đóng góp nhiều giá trị cho sự phát triển của xã hội.“Với sự quyết tâm, sự kiên trì và định hướng “cùng bạn ra biển lớn” chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao nội lực doanh nghiệp, hướng đến gây dựng một Blue Sea bền vững”.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Blue Sea

Văn phòng: 18H Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: C8/17 Nữ Dân Công, Ấp 3, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0902.912.239 – 0902.912.239

Website: http://blueseaco.vn

công ty TNHH DKK

Bạn cũng có thể thích
Dark mode