tpnest.asia - Chuyên thiết bị âm thanh nhà yến

Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam: Kết nối, hội tụ và lan tỏa

Với tôn chỉ “Kết nối – Sẻ chia – Cùng thắng”, Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam đã và đang là nơi tập hợp, đoàn kết các doanh nhân Thái Bình đang hoạt động, sản xuất, kinh doanh tại các tỉnh thành phía Nam. Hội còn là cầu nối quan trọng giúp kết nối doanh nhân, doanh nghiệp Thái Bình với các đối tác trong và ngoài nước.

Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam: Kết nối, hội tụ và lan tỏa
Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam giúp kết nối doanh nhân, doanh nghiệp Thái Bình với các đối tác trong và ngoài nước.

Kể từ khi thành lập (ngày 26/3/2023) đến nay, Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam đã thực sự trở thành ngôi nhà chung của hơn 100 hội viên doanh nhân người Thái Bình trong nhiều lĩnh vực, trở thành diễn đàn giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và giúp đỡ lẫn nhau của những con người xuất thân từ mảnh đất nghĩa tình, cái nôi của nghệ thuật hát Chèo. Đồng thời, góp phần phát huy vai trò của tổ chức đoàn, hội, đội trong việc xây dựng, gắn kết và phát triển cộng đồng.

Từ đầu năm 2024, Hội đã tham gia và tổ chức nhiều hội nghị và hội thảo, kết nối với các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhằm tạo cơ hội cho các thành viên gặp gỡ, trao đổi thông tin, kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác như: Hội thảo “Cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp Thái Bình và Fujiwa; Thăm doanh nghiệp Công ty Hóa Cảnh; Công ty Long Phước; Chương trình Cafe Doanh nhân cùng Hội Doanh nhân trẻ Thuận An…

Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam: Kết nối, hội tụ và lan tỏa
Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam đã tổ chức Đại Hội lần thứ hai, nhiệm kỳ 2024-2025.

Ngày 6/4, Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam tổ chức Đại Hội lần thứ hai, nhiệm kỳ 2024-2025 với sự tham gia của các thành viên thuộc Ban chấp hành Hội cùng hơn 40 đại biểu chính thức và hàng trăm doanh nhân, đều là những người con quê Thái Bình. Đây là dịp nhìn lại một năm hoạt động, từ những kết quả đạt được cũng như hạn chế cần cải thiện, rút ra những bài học kinh nghiệm để có hướng đi đúng đắn, phù hợp với thực tiễn. Từ đó, cùng nhau thảo luận và đóng góp ý kiến cho phương hướng hoạt động Hội nhiệm kỳ 2024 – 2025. Ban Chấp hành Hội trao giấy chứng nhận hội viên và cùng thành viên trực thuộc tham gia tham luận phát triển xây dựng đơn vị, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc và bầu chọn Ban Chấp hành khóa mới để lãnh đạo công tác Hội trong nhiệm kỳ tới.

Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam: Kết nối, hội tụ và lan tỏa
Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam đã đến thăm Nhà máy Fujiwa.

Tiếp đó, ngày 16/4, Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam đã đến thăm Nhà máy Fujiwa (tại Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh) để giao lưu, kết nối và tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp, tổ chức Hội thảo “Cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp Thái Bình và Fujiwa”. Sự kiện này đã thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai bên, mở ra cơ hội hợp tác trong kinh doanh, đầu tư và phát triển trong tương lai.

Trong công tác xã hội, ngày 01/02/2024, Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam đã tổ chức chương trình Thái Bình – Chuyến xe yêu thương để chia sẻ phần nào khó khăn với người dân đồng hương Thái Bình đang sinh sống, học tập và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Chương trình đã giúp 200 đồng hương khó khăn nhận được nhiều phần quà và vé xe miễn phí về quê vui xuân, đón tết cùng gia đình.

Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam: Kết nối, hội tụ và lan tỏa
Chương trình Thái Bình – Chuyến xe yêu thương đã giúp 200 đồng hương có hoàn cảnh khó khăn.

Sắp tới, ngày 21/6, Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam tổ chức Chương trình tham quan doanh nghiệp Nhà máy Vật Liệu Xanh (Green BM) do doanh nhân hội viên Giang Công Nục là Giám đốc công ty. Đây là cơ hội để các doanh nhân hội viên Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam tìm hiểu về một doanh nghiệp uy tín, chất lượng trong lĩnh vực sản xuất tôn, ngói nhựa. Chương trình cũng là dịp để các doanh nghiệp giao lưu, kết nối và tạo dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Hội Doanh nhân Thái Bình miền Nam kỳ vọng, trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục là sân chơi, diễn đàn lành mạnh để các thành viên thường xuyên giao lưu, kết nối, phát huy vai trò của một người con quê hương Thái Bình đang sinh sống làm việc tại tỉnh thành phía Nam nói riêng cũng như những tầng lớp tri thức, doanh nhân của đất nước nói chung trong công cuộc xây dựng, phát triển quê hương ngày càng vững mạnh.

Nguyễn Dương - Duy Chuyển

công ty TNHH DKK

Bạn cũng có thể thích