Tư vấn - xây dựng và lắp đặt nhà nuôi chim yến

Giải Bóng Đá S7 Lão Tướng Chơn Thành 2023 Chính Thức Bắt Đầu Với Buổi Họp Báo Kỹ Thuật Và Bốc Thăm

Ngày 16/10/2023, Chơn Thành, Bình Phước – Trong bầu không khí hào hứng và phấn khích, giải bóng đá S7 Lão Tướng Chơn Thành 2023 đã chính thức khởi đầu với buổi lễ họp báo kỹ thuật và bốc thăm diễn ra tại quán cà phê Miền Thuỷ Mộc, phường Hưng Long, thị xã Chơn Thành, tỉnh Bình Phước vào chiều ngày 16/10/2023.

Buổi lễ được tổ chức với sự chuyên nghiệp và sự tham gia đa dạng, hứa hẹn mùa giải năm nay sẽ thú vị và đầy kịch tính.
Tham dự buổi lễ có các đại biểu, khách mời quan trọng như: ông Lê Tuấn Anh – Phó Giám đốc trung tâm văn hoá thể thao Thị xã Chơn Thành; bà Dương Thị Tròn – Công ty Yến Sào Nam Phú đồng thời là trưởng ban tổ chức; ông Châu Anh Tú – Phó Ban Tổ chức; ông Nguyễn Phúc Danh – Trưởng Ban Trọng tài.

Trưởng ban tổ chức bà Dương Thị Tròn (công ty Yến Sào Nam Phú) phát biểu.

Các nhà tài trợ như: ông Trần Văn Giang – công ty Điện lạnh Phúc Giang; ông Trần Mạnh Hùng – công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên bảo vệ Trần Hùng; và ông Phạm Đức Quân – giám đốc công ty ghế mát xa Kazuko; và các đơn vị truyền thông như: Bình Phước Media và Truyền hình Truyền thông Số đã tham dự và thông tin về giải đấu đến người hâm mộ.

Thảo luận nội quy và thể thức thi đấu.

Ngoài ra, buổi họp báo còn có sự có mặt của các đại diện từ 12 đội bóng tham gia giải. Gồm các đội: CLB Tony (Bù Đăng), CLB Chí Cốt (Chơn Thành), CLB AE Lộc Ninh (Lộc Ninh), CLB công ty Kim Ngoan (Chơn Thành), CLB Điện máy Thanh Bình (Chơn Thành), CLB Hiếu Già (Bình Dương), CLB Huy Sport (Bình Long), CLB Lão Tướng Cây Trường (Bình Dương), CLB Liên Quân Trừ Văn Thố – Tân Long (Bình Dương), CLB Bù Nho, và CLB Tấn Thành (Hớn Quản).

Bốc thăm chia bảng đấu.

Buổi lễ diễn ra nhiều nội dung quan trọng, bao gồm thông báo và phổ biến luật thi đấu, qui định về luật ra vào sân và đồng phục, cũng như việc bốc thăm chia bảng đấu. Bước bốc thăm chia bảng đánh dấu sự khởi đầu chính thức cho mùa giải, xác định xem các đội bóng sẽ đối đầu với nhau trong giai đoạn bảng.
Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ là một cuộc cạnh tranh sôi động và đầy kịch tính với sự tham gia của các đội bóng tài năng. Chúng ta rất mong chờ những trận đấu đầy hấp dẫn sẽ sớm bắt đầu và hy vọng rằng mùa giải sẽ ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bóng đá.

Trao hoa và lưu niệm cho các khách mời.
Trao bằng lưu niệm cho các đại diện đội bóng.
Truyền hình truyền thông số
Bạn cũng có thể thích