tpnest.asia - Chuyên thiết bị âm thanh nhà yến

Việt Nam lần đầu tiên có chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Chuyên trang ra mắt, đánh dấu sự hình thành kênh cung cấp thông tin chính thống về các hoạt động chung của chương trình Thương hiệu quốc gia và các hoạt động nổi bật của doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.

Sự kiện ra mắt do Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Công thương tổ chức chiều nay, 22/10.

Chuyên trang này sẽ cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống, được trình bày hiện đại, trực quan về các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu quốc gia.

Hiện nay, nhiều thương hiệu Việt Nam đã mang tầm vóc thế giới như Viettel, Vinamilk… Tuy nhiên, xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu vẫn là điểm yếu của các doanh nghiệp trong nước.

Việt Nam lần đầu tiên có chuyên trang Thương hiệu quốc gia- Ảnh 1.

Chuyên trang góp phần xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt. Ảnh: Nhân dân.

Do đó, theo Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh, từ chuyên trang sẽ giúp chúng ta có thể tra cứu, tìm hiểu chi tiết các thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp theo từng ngành nghề, lĩnh vực, năm đạt thương hiệu quốc gia… các chùm ảnh, video đặc biệt về quy trình sản xuất, xây dựng các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.

Sau khi ra mắt chuyên trang tiếng Việt, ông Minh cho biết, thời gian tới, sẽ xây dựng phiên bản tiếng Anh.

Bộ trưởng Công thương Nguyễn Hồng Diên, với vai trò là Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam cho hay, Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng phê duyệt, chỉ đạo thực hiện từ năm 2003.

“Chuyên trang Thương hiệu quốc gia ra mắt là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự hình thành kênh cung cấp thông tin chính thống về các hoạt động chung của chương trình và các hoạt động nổi bật của doanh nghiệp có sản phẩm Thương hiệu quốc gia.

Bên cạnh đó, góp phần giới thiệu, quảng bá về doanh nghiệp, sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, qua đó nâng cao nhận thức xã hội về vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng và sự cần thiết của việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu, đồng thời, xây dựng, quảng bá hình ảnh Việt Nam là một đất nước có uy tín về hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao trên thị trường trong nước và quốc tế,” ông Diên nói.

Điểm nhấn của trang Thương hiệu quốc gia là mỗi doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia sẽ có một trang riêng, được thiết kế hiện đại, có tính tương tác cao.

Trang riêng của mỗi doanh nghiệp bao gồm: thông tin doanh nghiệp, tin tức; thông cáo báo chí; Multimedia: Đăng tải ảnh, infographic, video về doanh nghiệp, sản phẩm.

Hồng Hạnh -

công ty TNHH DKK

Bạn cũng có thể thích